ทอล์ค สปอร์ต ตีข่าวเผยแผนการเล่น อาร์เซน่อล ในอีก 5 ปีข้างหน้า


รายงานข่าวของ ทอล์ค สปอร์ต สื่อชื่อดังจากอังกฤษ ได้คาดการณ์แผนการเล่น อาร์เซน่อล ในอีก 5 ปีข้างหน้า ซึ่งเต็มไปด้วยนักเตะจากชุดเยาวชนในยุคปัจจุบัน ปัจจุบัน อาร์เซน่อล ภายใต้การคุมทีมของกุนซือ อูไน เอเมรี่ เต็มไปด้วยผู้เล่นดาวรุ่ง โดยเฉพาะแข้งที่ดันขึ้นมาจากชุดเยาวชนของทีม ทั้งที่อยู่กับทีมในปัจจุบัน และผู้เล่นที่ปล่อยให้สโมสรอื่นยืมใช้งาน โดยแผนผังการเล่นดังกล่าวเป็นการคาดการณ์จากสื่อต่างประเทศเท่านั้น โดยยึดจากผู้เล่นดาวรุ่งชุดปัจจุบันที่ดูมีอนาคตมากที่สุด โดยแผนการเล่นจะออกมาอย่างไรไปดูกันเลย

แผนการเล่น : 4-2-3-1

ผู้รักษาประตู
ผู้เล่นในชุดนี้ตำแหน่งผู้รักษาประตูยังคงเป็น แบรนด์ เลโน่ ที่น่าจะยืนระยะไปได้

แผงแบ็กโฟร์ 
ยังคงอยู่ในแผนระยะยาวของสโมสรแผงหลังชุดนี้ยังคงมี เอคตอร์ เบเยริน และ คีแรน เทียร์นีย์ ซึ่งในเวลานั้นจะมีอายุ 29 ปี และ 27 ปี

ตำแหน่งเซ็นเตอร์
จะเป็น ร็อบ โฮลดิ้ง วัย 28 ปี โดยเจ้าตัวจะได้จับคู่กับ วิลเลียม ซาลิบา ที่ปัจจุบัยอยู่ในวัย 18 ปีและกำลังปล่อยให้ แซงต์ เอเตียน ต้นสังกัดเก่ายืมใช้งาน

แดนกลาง 
ในแดนอาจเปลี่ยนเป็น มัตเตโอ เกนดูซี่ ที่กำลังโชว์ฟอร์มร้อนแรงและได้รับการจับตามองจะได้ยึดตำแหน่งตัวจริง เนื่องจาก ลูคัส ตอร์เรยร่า อาจไม่ได้อยู่กับทีมต่อไป หลังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายสโมสร ขณะที่ผู้เล่นจากชุดเยาวชนที่ได้รับการจับตามองอีกหนึ่งคนในแนวรุกคือ เอมิล สมิธ โรว์ ที่จะมารับหน้าที่สร้างสรรค์เกม เพื่อมาแทนที่ เมซุส โอซิล ที่จะมีอายุถึง 35 ปีเข้าไปแล้ว ส่วน ดานี่ เซบายอส มิดฟิลด์ชาวสแปนิชที่ อาร์เซน่อล ดึงตัวมาจาก เรอัล มาดริด ทีมไม่ได้มีอ็อปชั่นซื้อขาดติดมาด้วย ทำให้สุดท้ายแล้วแข้งวัย 23 ปี จะกลับไปอยู่กับ "ราชันชุดขาว" 

แนวรุก
ส่วนแนวรุกชุดจะนำทัพโดย นิโกล่าส์ เปเป้ ดาวยิงค่าตัวสถิติสโมสรจาก ลีลล์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากสองแข้งตัวเก่งทั้ง ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็อง และ อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ ที่อยู่ในช่วงบั้นปลายอาชีพแล้ว ตำแหน่งกองหน้ายังมีอะไหล่เป็น ไทรีซ จอห์น-จูลส์ ดาวยิงวัย 18 ปี ที่เพิ่งจรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไป หลังเจ้าตัวทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในทีมรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ลาแล้ว แกเร็ธ เบล ตัดสินย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า

5 นักเตะที่อำลา ลิเวอร์พูล แต่สุดท้ายคิดผิด

ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ ยัน อารอน วาน-บิสซาก้า เล่นเกมรับได้โหดและยังได้อีก